Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym Berjaya in túi nilon đăng tin rao vặt
  1. Miến phí cho thành viên tham gia đăng tin, web có độ tin cậy cao và index nhanh các website đăng tin chuyên nghiệp tại: 1. muabangiare.net 2. www.chotin.vn 3.webseo.edu.vn 4.seolink.com.vn
    Dismiss Notice

Thông tin về seo hiệu quả tại hồ chí minh năm 2017

Thảo luận trong 'Tuyển sinh ĐH|CĐ|TCCN' bắt đầu bởi phanthanhtoai, 2 Tháng chín 2017.

  1. phanthanhtoai

    phanthanhtoai New Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng tám 2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Content Marketing và các vấn đề cần lưu ý
    "Một vài số liệu có thể theo dõi hàng ngày chính là lượt view, share, comment… Bạn cũng có thể gán giá trị tiền tệ cho từng hoạt động của mình. Chẳng hạn, khi sử dụng Facebook hay Twitter để quảng bá nội dung, cuối mỗi chiến dịch, hãy tính toán lượng tiếp cận. Đồng thời, sử dụng công cụ quảng cáo để xác định ngân sách tạo ra lượng khách hàng tiềm năng đó là bao nhiêu."
    [​IMG]

    Content Marketing và các vấn đề cần lưu ý

    Content Marketing từ khi ra đời thực sự thay đổi cả về mức độ hiệu quả cùng khả năng “ngốn ngân sách” của doanh nghiệp. Trên thực tế, các marketers hiệu quả nhất thừa nhận đã phân bổ 46% ngân sách cho loại hình này. Tuy nhiên, rất nhiều người đang phải vật lộn tìm lời giải cho một bài toán hóc búa – chứng minh và đo lường hiệu quả content marketing. Đâu là phương pháp tối ưu?

    Chỉ có 21% B2B marketers dám khẳng định họ đã thành công trong việc đo lường lợi tức của tiếp thị nội dung. Nhưng liệu chúng ta nên bắt đầu từ đâu khi hiện còn chưa có tiêu chuẩn chung?

    Đo lường hiệu quả Content Marketing luôn là một bài toán khó

    Content Martketing mặc dù đã trở nên phổ biến từ năm 1996 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều Marketers vẫn gặp vấn đề trong đo lường hiệu quả

    Trước hết, có lẽ nên bắt đầu với câu hỏi đơn giản: Mục tiêu của bạn là gì?

    Mỗi chiến dịch tiếp thị nội dung chỉ nên thỏa mãn một câu hỏi duy nhất: Chúng ta muốn gì ở chiến dịch này? Nếu không có câu trả lời, bạn sẽ rất nhanh chóng rơi vào ngõ cụt giống như Alice trong cảnh nổi tiếng của “Alice in Wonderland”:

    Làm ơn cho con biết, con phải bắt đầu từ đâu?
    Điều đó còn phụ thuộc nơi con muốn đến…
    Con không quan trọng lắm về điều này
    Vậy thì cách con đi như thế nào cũng đâu quan trọng.
    Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập hay tạo ra nhiều khách hàng mục tiêu – bất kể là gì, điều quan trọng là phải xác định một cách rõ ràng trước khi thực hiện. Và như thế, đánh giá mới hiệu quả. Dưới đây THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO xin giới thiệu hướng dẫn chi tiết cho một số mục tiêu phổ biến.
    Quảng cáo:seo website top 10 dễ dàng

    1. Upsell
    Có thể bạn có một phân khúc khách hàng tham gia phễu mua sắm khi mua một sản phẩm chất lượng thấp (tripwire) nhưng giờ bạn muốn upsell thành một sản phẩm hoặc dịch vụ giá trị cao hơn.

    Chiến lược tiếp thị nội dung có thể áp dụng đó là tạo video hướng dẫn tối ưu chức năng sản phẩm, dịch vụ họ đang sử dụng hoặc eBook miễn phí về một thách thức họ đang gặp phải. Cho dù lựa chọn loại hình nào, phương pháp tốt nhất để đo lường ROI là gì?

    Bắt đầu với việc tính toán doanh thu từ việc upsell. Số lượng khách hàng đồng ý với upsell cũng như giá trị của mỗi lần tăng là bao nhiêu? Sau đó bạn có thể sử dụng số này để tính toán ROI.

    Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng upsell ở những nơi khác trong kênh này, bạn có thể chia một phần của chi phí cho từng nguồn thu riêng biệt.

    2. Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu
    Giả sử mục tiêu của bạn là tăng độ nhận diện thương hiệu. Bạn muốn mọi người chú ý, hào hứng cũng như tương tác với những gì thương hiệu đề cập đồng thời chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Trong quá trình lên kế hoạch, có thể bạn sẽ sáng tạo blog post, video, ebook cũng như những hình thức nội dung thú vị khác. Nhưng sau khi có những nội dung tuyệt vời, làm thế nào để biết liệu tất cả quá trình khó khăn đó sẽ đem lại hiệu quả?

    Một vài số liệu có thể theo dõi hàng ngày chính là lượt view, share, comment… Bạn cũng có thể gán giá trị tiền tệ cho từng hoạt động của mình. Chẳng hạn, khi sử dụng Facebook hay Twitter để quảng bá nội dung, cuối mỗi chiến dịch, hãy tính toán lượng tiếp cận. Đồng thời, sử dụng công cụ quảng cáo để xác định ngân sách tạo ra lượng khách hàng tiềm năng đó là bao nhiêu.

    3. Tăng lượng khách hàng tiềm năng (leads)
    Tăng lượng khách hàng tiềm năng (leads)

    Leads được coi là mạch máu của mỗi doanh nghiệp. Có nhiều cách khác nhau để tạo Leads: ebook, white papers và video… Tuy nhiên, rất nhiều marketers chỉ quan tâm đến số lượt download tài liệu. Phải chăng bạn còn bỏ qua yếu tố nào tiềm năng?
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này