Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym Berjaya in túi nilon bảng giá thép miền nam giá tôn việt nhật sofa bed nhập khẩu đăng tin rao vặt
  1. Miến phí cho thành viên tham gia đăng tin, web có độ tin cậy cao và index nhanh các website đăng tin chuyên nghiệp tại: 1. muabangiare.net 2. www.chotin.vn 3.webseo.edu.vn 4.seolink.com.vn
    Dismiss Notice

Đánh giá Mazda CX - 5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

Thảo luận trong 'Mua Bán Ô tô|Xe tải' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 11 Tháng một 2019 lúc 16:51.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vẫn giữ bề ngoài 5 chỗ, Mazda CX5 2018 đã với rộng rãi cải tiến về thiết kế, thiết bị và hàng loạt những đồ vật an toàn tiên tiến. Và chúng tôi đã dành phổ biến thời gian trải nghiệm những khoa học tiên tiến trên Mazda CX-5 AT FWD 2.5L được bán sở hữu giá 999 triệu đồng.

    So có đời cũ, sự đổi thay to nhất về dung mạo của Mazda CX-5 nằm phần đầu xe, sở hữu phong cách táo bạo, dữ dội hơn. Lưới tản nhiệt dạng 3D vươn dài về phía ngoài, nét nam tính hơn, không tính ấy khoa học đèn full LED sở hữu ngoại hình sắc nét dự báo dễ được lòng khách hàng nam hơn. Bộ gương hậu hai bên mang đèn báo được thiết kế chìm cộng thiết bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Tuy nhiên gương ko tự động cụp lúc khóa xe, luôn tiện ích mà chúng ta thường thấy trên cái xe Hàn Quốc.

    Trái ngược với đầu xe, kiểu dáng đuôi xe không mang nhiều nổi bật và với phần “mềm” hơn cùng những tính năng tương đối toàn bộ như cảm biến, đèn LED. Phiên bản CX-5 2.5L được trang bị hệ thống đẹp thông minh Adaptive LED Headlights (ALH). Hệ thống này sẽ giúp lái xe mang tầm nhìn tốt nhất trong đa số điều kiện, ko gây chói mắt cho các xe ngược chiều.

    Tại đây, cốp xe được mở bằng điện sở hữu không gian hơi rộng rãi, sở hữu thêm tấm ngăn chứa đồ cũng là đặc điểm khác sở hữu xe đời trước.

    Sang thân xe, cửa mở mang hơn đời cũ vài độ ngay cả khi đóng mạnh và giả dụ xe mang bậc lên xuống thì sẽ nâng cao vẻ mạnh mẽ cho xe hơn. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu đi lại xuống viền dưới thay vì ở giữa như thế hệ trước. Bộ mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép tái thiết kế trông thời trang hơn.

    Nội thất hướng tới sự sang trọng

    Ngay từ thành cửa ra vào, chúng tôi nhận thấy nội thất Mazda CX-5 hướng đến phong bí quyết sang trọng. Điều này được diễn tả ở những đường viền chỉ nổi màu nâu trên nền đen từ cánh cửa cho tới hàng ghế. Ở khoang nội thất, khá hướng sang trọng được nhận thấy rõ ở phần ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở các cụm khía cạnh và vô lăng.

    Riêng phần vô lăng sở hữu phong phương pháp thể thao, khá nhỏ so với kích tấc chung của xe. Ghế lái rộng hơn, mở sang 2 bên so mang đời trước, điều chỉnh được 8 hướng. Nhìn chung, khoang nội thất trang bị những tính năng cơ bản như cửa gió điều hòa, đầu DVD bọc crom, màn hình LED 7 inch dễ sử dụng, kệ để đồ,... Một khác biệt còn nằm ở chức năng Auto hold được bổ sung tương trợ người lái. Hệ thống âm thanh 10 loa cũng là điểm cộng ở CX-5 đời mới.

    Tuy nhiên, cũng như đa dạng dòng xe khác, CX-5 ko tránh khỏi nhược điểm cần lưu ý. Một vài chi tiết được chính chủ nhân xe đánh giá là chưa xứng tầm sở hữu sản phẩm như tấm nhựa che bảng đồng hồ, ốp nhựa ở hộp cảm biến.

    Ở khoang hàng ghế, xe thứ cửa gió điều hòa, bệ tì tay, khe cắm USB, … Khi trải nghiệm không gian ngồi, chúng tôi thấy rằng hàng ghế sau có độ ngả thấp nhưng bị ngừng về sự rộng rãi dù vẫn với thể chứa 3 người.

    Trải nghiệm vận hành

    Dưới nắp capo của Mazda CX-5 là động cơ 2.5L SkyActive, công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 251 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mà chúng tôi đang trải nghiệm là bản facelift 2.5L 1 cầu mẹo thi bằng lái xe b2.

    Ngồi sau tay lái Mazda CX-5, tôi nhận thấy độ êm của hệ thống treo, khả năng bí quyết âm có tới cảm giác nịnh người lái. Khi đi trên phố, trải nghiệm này rõ rệt hơn nhờ phong thái ngồi lái cao, vô lăng nhỏ nhắn quay đầu dễ hệ thống Istop tự động ngắt lúc dừng đèn đỏ giúp hà tiện xăng.

    Công nghệ đáng lưu ý ở bản facelift: màn hình hiển thị ngay trên kính lái, hệ thống Navigation có cảnh báo tốc độ. Để thí điểm tính năng cruise control, tôi đã thử bỏ tay lái và nhận thấy tương trợ giữ làn đường khá tốt, lúc bỏ tay lái quá lâu, hệ thống sẽ kể nhở tài xế. Chúng tôi cũng khuyến cáo các người mới lái buộc phải cẩn thận, nên coi xét việc dùng hệ thống này. Một ưu thế nữa mà chúng tôi ghi nhận là hệ thống cảnh báo điểm mù, đặc trưng lúc vận động trên cao tốc. Cụ thể, khi với xe phía rơi vào điểm mù, đèn trên gương chiếu hậu lập loè và tiếng kêu tít tít kích hoạt. Đây là hệ thống an toàn rất bắt buộc thiết trong bối cảnh càng ngày càng đa dạng đường cao tốc được mở, lưu lượng xe đi lại lớn. Độ phương pháp âm tỷ lệ nghịch với tốc độ chuyển động của xe.
     

Chia sẻ trang này