Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym Berjaya
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 tài khoản đăng ký kích hoạt vui lòng gửi về email:denguyen.raochung@gmail.com Danh sách site
    Dismiss Notice

Bí quyết giúp ngủ ngon

Thảo luận trong 'Chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi bodyfit, 10 Tháng mười một 2017.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giấc ngủ là vô cùng quan trong để hồi phục sức khỏe của con người sau một ngày dài làm việc cực nhọc. Nếu có được một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn trở nên khỏe mạnh và yêu đời hơn vào ngay làm việc hôm sau. Tuy nhiên cũng có những người thường khó đi vào giấc ngủ hơn những người khác, hãy áp dụng một vài bí quyết nhỏ dưới đây để có được một giấc ngủ sâu. Hãy cùng trung tâm thể dục thể hình, phòng tập gym quận phú nhuận BODYFIT tham khảo một số thông tin nhé.
    ngungon.png
    Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì con người dường như bận rộn và có nhiều lo lắn suy nghĩ hơn, và nhiều yếu tố chi phối như: mạng xã hội, máy tính, smartphone... có thể làm cho bạn mất ngủ, rối loạn giờ sinh học khiến việc ngủ ngon và đúng giờ rất khó khăn.

    Chuẩn bị giường ngủ

    Hãy cố sắp xếp vị trí dường và nệm trong căn phòng của bạn sao cho thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhấ. Dường và nệm hoặc vị trí phòng không tốt cũng là nguyên nhân kiến bạn khó ngủ.
    ngungongiuong.png
    Hãy cố gắng đầu tư cho mình những chiếc dường, chiếc gối và nệm thật tốt nhé.

    Hãy thử kẹp một chiếc gối vào chân
    ngungonkepgoi.png
    Chứng đau lưng được cho là thủ phạm làm nhiều người khó có một giấc ngủ dài. Giải pháp là đặt một cái gối giữa 2 chân sẽ làm cho sự liên hệ với hông tốt hơn, giảm căng thẳng trên vùng lưng, điều này sẽ giúp giảm đau lưng khi ngủ.

    Tắt đèn

    Nếu có ánh sáng len lỏi vào phòng bạn, dù đó chỉ là đèn đường, cũng có thể là nguyên nhân gây thức giấc. Hãy sử dụng tấm vải che mắt hoặc mắc thêm màn cửa để chắn ánh sáng lọt vào phòng.

    Tắt các thiết bị điện và điện tử
    ngungontatthietbi.png
    Trong không gian ít ánh sáng hơn thì cơ thể chúng ta sẽ có xu hướng gia tăng các hooc-mon thúc đẩy cơ thể dễ buồn ngủ hơn. Làm cho cơ thể sớm có cảm giác mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Việc sử dụng các thiết bị điện tử như Laptop, di động, máy tính bảng hoặc xem phim trước khi đi ngủ sẽ khiến cho các hooc-môn này bị ức chế. Vì vậy hãy cố gắng tắt các thiết bị điện tử, đặc biệt là các thiết bị phát ra ánh sáng, điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng có cảm giác buồn ngủ hơn

    Tránh xa các thức uống có caffein

    Việc sử dụng đồ uống hoặc đồ ăn có chứa chất caffein trong vòng 8 tiếng trước khi đi ngủ sẽ làm cho tinh thần trở nên hưng phấn, và tất nhiên sẽ khiến cho bạn bị mất ngủ. Tốt nhất nên ngưng sử dụng thức ăn hoặc đồ uống có caffein từ 2 giờ chiều, như vậy đến khi đi ngủ thì cơ thể bạn đã đủ thời gian để xử lý hết caffein và sẽ không khiến bạn mất ngủ.

    Tắm nước nóng

    Làm tăng nhiệt độ cơ thể cũng là một phương pháp giúp cơ thể dễ dàng cảm nhận được cơn buồn ngủ và giúp có được một giấc ngủ chất lượng. Tắm nước nóng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể sảng khoái và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Nếu có điều kiện hãy ngâm mình vào một bồn tắm đầy nước ấm với vài giọt tinh dầu thơm giúp tạo cảm giác thư giản cho đầu óc., chị nên ngâm kéo dài trong khoảng 20-30 phút để có được hiệu quả tốt nhất.

    Tập thể dục tại phòng tập gym quận tân bình Bodyfit

    Tập thể dục thường xuyên đã được chứng minh để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kể cả trước khi đi ngủ, một vài động tác yoga nhẹ nhàng cũng là một biện pháp giúp bạn có một giấc ngủ hoàn hảo.

    Đối với Nam giới bạn hãy hít thở 4 giây theo đường mũi, nín thở 7 giây rồi lại hít thở 8 giây. Lặp lại vòng tuần hoàn này 3 lần, cơn buồn ngủ sẽ ập đến. Ban đầu, có thể bạn chưa buồn ngủ do không quen, nhưng kiên trì 6-8 tuần; mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ nhanh chóng đi vào mộng đẹp trong 60 giây.

    Giới những chia sẽ trên BODYFIT mong sẽ giúp các bạn có được giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc, để tạo hứng phấn hơn cho ngày làm việc hôm sau.

    Các chuyên gia cũng khuyên rằng vấn đề khó ngủ chủ yếu do tâm trí của chúng ta sau ngày làm việc căn thẳng, không thoát ra khỏi đầu óc khi bước vào giấc ngủ cứ lo lắng mọi đều, hoặc suy nghĩ nhiều thứ khiến chúng ta không thể ngủ ngon giấc được

    Trước khi ngủ chúng ta nên cố gắng quên hết tất cả bằng các phướng pháp như tập thể dục bạn có thể tập những bài tập yoga ngồi thiền, tập thở….đây là một trong những biện pháp tốt nhất.

    Để được tập đúng phương pháp bạn có thể đến phòng tập yoga quận 7 của trung tâm thể dục thể hình BODYFIT sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn những bài tập, có thể giúp rất nhiều cho bạn tập luyện trước khi đi ngủ với mục đích giúp bạn tăng cường sức khỏe và ngủ ngon hơn.

    Mọi thông tin liên hệ tư vấn bạn hãy gọi ngay hotline: 0937 87 87 87 – 0937 870 870 hoặc truy cập website http://theducthehinh.com

    TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH BODYFIT
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này